Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×
×

Top 10 rooftop bar quận 1 view đẹp không thể bỏ qua

Nếu bạn muốn tận hưởng một không gian giải trí về đêm cực phong cách và sang chảnh thì không thể bỏ qua rooftop bar ở Sài Gòn. Sau đây 9LIFE sẽ giới thiệu đến bạn top 5 quán rooftop bar quận 1 được mọi người đánh giá cao.

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    The REC

    The REC là quán rooftop bar Sài Gòn được giới trẻ yêu thích bởi phong cách trẻ trung, hiện đại. Quán thu hút khách hàng bởi kho nhạc đa dạng, sôi động từ US - UK, acoustic đến hiphop đường phố, cùng dàn DJ tài ba, nổi tiếng.

    Không gian rooftop bar Sài Gòn - The REC

    Bên cạnh đó, The REC còn sở hữu menu rượu và đồ ăn uống “chất lừ” với mức giá hợp lý, dàn âm thanh ánh sáng hiện đại cùng hệ thống phòng ốc đạt chuẩn, chất lượng cao rất phù hợp với các bạn trẻ.

    • Địa chỉ: Số 104 Mai Thị Lựu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ hoạt động: 05:00 p.m - 2:00 a.m

    ===> Đừng bỏ lỡ quán rooftop bar quận 1 - The REC với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

    Zion Sky Lounge & Dining

    Zion Sky Lounge & Dining là địa chỉ rooftop bar quận 1 nổi tiếng với view tầng thượng “triệu đô”, thu trọn thành phố vào trong tầm mắt. Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian lộng lẫy với lối kiến trúc tân cổ điển thời thượng.

    Địa chỉ bar rooftop Sài Gòn độc đáo, sang trọng

    Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp cũng được quán chú trọng đầu tư nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh sống động nhất. Zion Sky Lounge & Dining là điểm đến lý tưởng cho những cuộc vui cuối tuần với bạn bè, họp lớp hay các buổi tụ tập với đồng nghiệp,...

    • Địa chỉ: Số 87A Hàm Nghi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ hoạt động: 05:00 p.m - 02:00 a.m

    ===> Đặt bàn ngay tại Rooftop bar quận 1 - Zion Sky Lounge & Dining để tận hưởng những phút giây giải trí, thư giãn đáng nhớ

    Chill Skybar Restaurant & Lounge

    Chill Sky Bar là một trong những địa điểm thu hút nhiều giới trẻ với không gian hoành tráng tọa lạc trên tầng 26 của tòa nhà AB Tower và view toàn cảnh tuyệt đẹp nhìn ra trung tâm Sài Gòn. Bên cạnh đó, quán cũng là một trong những rooftop bar quận 1 nổi tiếng được yêu thích nhất.

    Không gian hoàn hảo tại Chill Sky Bar

    Tại đây, ngoài việc được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sài Gòn về đêm từ không gian rooftop bar quận 1, bạn còn được thưởng thức những bài nhạc dance có chọn lọc đầy hấp dẫn. Phong cách phục vụ sang trọng, đẳng cấp, đội ngũ nhân viên và quản lý tận tình chu đáo. Đồ uống ở bar đa dạng, được pha chế rất ngon và dễ uống, với giá thành khá phù hợp.

    • Địa chỉ: Tầng 26, tòa nhà AB Tower, 76S Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    • Giá tham khảo: 200.000đ – 550.000đ

    Broma Not A Bar

    Broma Not A Bar là một trong những rooftop bar quận 1 được nhiều người dân Sài Thành biết đến. Quán thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn nhạc sống và các đêm nhạc theo chủ đề với sự tham gia của những DJ có tiếng.

    Broma Not A Bar - quán rooftop bar quận 1 được nhiều người yêu thích

    Không sở hữu độ cao quá nổi trội như những Rooftop khác, tuy nhiên Broma Not A Bar lại có view tuyệt đẹp nhìn ra khu phố sầm uất của Sài Gòn và tòa nhà Bitexco chọc trời. Bên cạnh đó, quán cũng hút khách với những đồ uống ngon và các món Tây nhiều phong cách và hương vị.

    • Địa chỉ: 41 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    • Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

    Breeze Sky Bar

    Breeze Sky Bar nằm ở tầng 5 của khách sạn Majestic, đây là một trong những quán rooftop bar quận 1 lâu đời nhất ở Sài Gòn. Quán có view nhìn ra sông Sài Gòn nơi bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh hoàng hôn thành phố mang tính biểu tượng trong nhiều thập kỷ. Đồ nội thất trong quán đều làm bằng gỗ, thiết kế theo phong cách Pháp toát lên vẻ lãng mạn, sang trọng.

    Không gian cực chill tại Breeze Sky Bar

    Chất lượng phục vụ và đồ uống tại quán đều được đánh giá cao. Không gian sang trọng, thoáng mát, chỗ ngồi kế ban công có thể nhìn ra được sông Sài Gòn. Ngồi nhâm nhi ly rượu và ngắm cảnh thành phố lên đèn là một trải nghiệm vô cùng lãng mạn và thú vị.

    • Địa chỉ: Tầng 5, khách sạn Hotel Majestic Saigon, 1 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    • Giờ mở cửa: 17:30 – 02:00
    • Giá tham khảo: 35.000đ – 300.000đ

    Alto Helipad Bar

    Tọa lạc tại tầng 52 của tòa nhà tài chính Bitexco, Alto Heli Sky Bar được xem là “trái tim” của Sài Gòn. Từ chỗ ngồi cao nhất của thành phố, chúng ta có thể ngắm nhìn toàn cảnh đường chân trời và thành phố ở độ cao gần 200 mét và thưởng thức một ly cocktail Margarita hay chỉ đơn giản như một ly Saigon Lady.

    Alto Helipad Bar - bar rooftop quận 1 đẳng cấp tại Sài Gòn

    Alto Heli Sky Bar thực sự là điểm đến mà bạn có thể thỏa mãn một đẳng cấp bar & lounge hiện đại hàng đầu.

    • Địa chỉ: Tầng 52, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Wine Bar Sheraton Saigon

    Wine Bar là một trong những rooftop bar quận 1 đặc biệt. Từ nơi đây bạn sẽ được thưởng thức tầm nhìn toàn cảnh đẹp của thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn thích có một thức uống trong một bầu không khí tĩnh lặng ở một vị trí độc đáo, đây là một nơi đáng để ghé thăm.

    Wine Bar Sheraton Saigon - địa điểm thư giãn cực chill tại Sài Gòn

    Đặc biệt với những ai yêu thích rượu vang thì đây là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Trên thực đơn tại Wine Bar, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những loại rượu vang và champagne khác nhau từ khắp nơi ở trên thế giới.

    • Địa chỉ: Sheraton Saigon Hotel & Towers, 88 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    The View Rooftop Bar

    The View Rooftop Bar nằm trên tầng trên tầng chín của khách sạn Đức Vượng – một trong những tòa nhà cao nhất tại Bùi Viện. Đa số những quán rooftop bar có giá rất đắt nhưng ở View Rooftop Bar giá cho một bia bắt đầu chỉ từ 20.000 đồng. Từ trên cao có thể nhìn thấy khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.

    The View rooftop bar quận 1

    • Địa chỉ: 195 Bùi Viện, Huyện 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 17:30 – 02:00
    • Giá tham khảo: 35.000đ – 300.000đ

    Bar Eon 52 Heli

    EON 51 Heli Bar – quán rooftop bar Sài Gòn nằm ở tầng thứ 51 của tòa nhà siêu hiện đại Bitexco Financial Tower. Tới đây bạn có thể nhâm nhi thức uống mát lạnh và chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố. Có hướng nhìn bất tận đường chân trời.

    Toàn bộ được tắm trong ánh sáng mềm mại đường chân trời. Ở đây bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống và được phục vụ với các món ăn nhẹ.

    Không gian ấn tượng của quán EON 51 Heli Bar

    • Địa chỉ: Tầng 52, Bitexco Tower, 2, Hải Triều, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 10:00 – 02:00
    • Giá tham khảo: 200.000đ – 550.000đ

    Rex Hotel Rooftop Bar

    Rex Rooftop Bar – quán rooftop bar Sài Gòn nằm trên mái nhà thấp nhất cao chỉ 5 tầng. Bù lại Rex Rooftop Bar lại có rất nhiều đặc điểm cực nổi bật được mọi người yêu thích.

    Không gian ấn tượng tại Rex Hotel Rooftop Bar

    Ăn tối ở Rooftop Garden, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ. Quán sở hữu cả dàn nhạc sống và nghệ sĩ chơi piano rất thích hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi.

    • Địa chỉ: 141 Đường Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 12:00 – 24:00
    • Giá tham khảo: 200.000đ – 440.000đ

    ===> Xem thêm: Top 10 quán bar quận 3 có không gian cực chất

    Trên đây là top 10 rooftop bar quận 1 được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Mong bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn cho mình một quán phù hợp nhất tại Sài Gòn.

    Nếu muốn trải nghiệm ngay những không gian quán rooftop bar thú vị, hãy liên hệ số điện thoại: 024.8889.9396 để được 9LIFE tư vấn, hỗ trợ đặt bàn nhanh nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.