Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×
×

Top 10 quán cocktail bar quận 1 nhạc hay và nổi tiếng nhất

Giữa chốn Sài Thành ồn ào, tấp nập, chúng ta luôn muốn tìm kiếm cho mình khoảng không gian lý tưởng để thưởng thức những ly cocktail và thư giãn tâm hồn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một nơi như vậy thì đừng bỏ top 10 quán cocktail bar quận 1 được 9LIFE  chia sẻ trong bài viết dưới đây.

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    53/2 Kitchen & Bar

    53/2 Kitchen & Bar là quán cocktail bar quận 1 có kiến trúc cổ điển với tone đen chủ đạo là vàng cùng quầy bar với nhiều chai rượu vô cùng ấn tượng. Bên cạnh quầy bar, bàn ghế tối giản, hiện đại, quán còn được trang trí với phong cách độc đáo. Khu vực bếp ăn và quầy bar của 53/2 luôn hoạt động với những món ăn, thức uống được bày biện sẵn sàng tạo cảm giác ấm cúng, thân thuộc.

    Không gian ấm cúng tại 53 Kitchen & Bar

    Bên cạnh đó 53 Kitchen & Bar thường xuyên tổ chức những đêm nhạc với các bản Jazz cổ điển thích hợp cho những buổi hẹn hò thân mật, tán gẫu cũng người thương, đặc biệt phù hợp với những tín đồ đam mê văn hóa châu Âu.

    • Địa chỉ: 52/3 Đông Du, P. Bến Nghé,  Quận 1, TP. HCM

    Lush Saigon

    Lush là cocktail bar Sài Gòn nổi tiếng với phong cách trẻ trung, sôi động. Kho nhạc tại quán đa dạng các thể loại: EDM, hiphop, mixed có thể đáp ứng mọi sở thích của các tín đồ yêu nhạc. Quán là địa điểm giải trí hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua khi tới TP. Hồ Chí Minh.

    Không gian sôi động tại Lush Saigon quận 1

    • Địa chỉ: Số 2 Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 09:00 p.m - 04:00 a.m
     

    ===> Khám phá ngay: Địa điểm cocktail bar Sài Gòn - Lush Saigon cực chill với nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Narzil Hookah

    Narzil Hookah là quán cocktail bar quận 1 nổi bật với phong cách hiện đại mà không kém phần tinh tế. Không gian tại quán được thiết kế không quá cầu kỳ, đơn giản những thu hút với điểm nhấn là tone màu đỏ chủ đạo.

    Bên cạnh đó, với dàn âm thanh, ánh sáng thường xuyên được nâng cấp cùng menu đồ uống, cocktail hấp dẫn. Quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đáng nhớ nhất.

    Không gian đặc biệt tại Narzil Hookah

    • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 02:00 p.m - 02:00 a.m
     

    ===> Đặt bàn ngay tại quán cocktail bar quận 1 - Narzil Hookah để thỏa sức thư giãn dịp cuối tuần

    Drinking & Healing

    Drinking & Healing là quán cocktail bar quận 1, nổi bật với thiết kế hiện đại với tone màu nâu trầm, đèn vàng tạo cảm giác có chút sang trọng và cổ điển.

    Quầy bar sang trọng và cuốn hút tại Drinking Healing

    Khác với vẻ tĩnh mịch tại những quán cocktail bar khác, Drinking Healing tạo cảm giác náo nhiệt và hiện đại hơn. Khách hàng ghé quán thường bị ấn tượng bởi mùi hương đặc trưng. Với không gian quán cũng nhỏ cùng list nhạc chill thì quán hoàn toàn phù hợp với những buổi tiệc tùng nào nhiệt, sôi nổi.

    • Địa chỉ: Tầng 2, 25 Hồ Tùng Mậu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

    The Loser Bar

    Là một quán cocktail bar quận 1 nổi tiếng tại Sài Gòn, The Loser Bar có không gian nhỏ hẹp và ánh đèn vàng mờ ấm cúng phù hợp với những buổi hẹn hò thân mật.

    Với playlist nhạc vô cùng chill cùng đồ uống ngon, giá cả hợp lý thì The Loser bar cũng sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi tụ họp bạn bè, gia đình.

    Không gian cổ điển cực chill tại cocktail bar quận 1 The Loser

    • Địa chỉ: 95 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Layla – Eatery & Bar

    Layla Eatery & Bar là quán cocktail bar Sài Gòn nằm giữa trung tâm quận 1 nhưng lại không mang vẻ hào nhoáng, nhộn nhịp. Quán bar này mang phong cách nhẹ nhàng, tĩnh mịch. Đây là một điểm uống rượu giải sầu lý tưởng cho những người không thích sự ồn ào.

    Quán nằm trên tầng 2 của một căn nhà cũ, Layla chốn dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn yêu sự nhẹ nhàng. Điểm cộng là mức giá ở đây rất hợp lý.

    Không gian cocktail bar Sài Gòn hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu nhạc

    Menu lại đa dạng, phù hợp cho những người uống được rượu và không uống được rượu. Các loại cocktails thì ngon và luôn được trình bày đẹp mắt bởi những bartender chuyên nghiệp.

    • Địa chỉ: Tầng 2, 63 Đông Du, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    The ATM Cocktail Bar & Kitchen

    Nằm trong con hẻm nhỏ 27/10, The ATM Cocktail Bar & Kitchen là quán cocktail bar quận 1 có phong cách đặc biệt. Cửa quán được trang trí bằng một chiếc máy ATM giả mà khách vào sẽ phải ngạc nhiên khi đẩy chiếc máy bước vô là một không gian cách biệt êm dịu tiếng nhạc Jazz trông giống như một tòa lâu đài cổ.

    Không gian ấm cúng, hiện đại tại The ATM Cocktail Bar & Kitchen

    Bình thường quán bật Jazz, riêng thứ 6 và thứ 7 có cả nhạc live. Quán có nhiều đồ ăn ngon, giá hợp lý.

    • Địa chỉ: 27/10 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP HCM

    Carmen Bar

    Mang phong cách kiến trúc độc đáo và phong cách decor riêng, Carmen Bar là một trong những quán cocktail bar quận 1 được giới trẻ TP. HCM cực kì quan tâm.

    Bên cạnh âm thanh tươi trẻ từ điệu Latin đặc trưng, Carmen Bar cũng tạo sức hút với khách hàng bởi menu rượu và đồ uống độc đáo.

    Carmen Bar sài gòn

    • Địa chỉ: 8 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1,TP. Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 19:00 – 1:00
    • Giá tham khảo: 150.000 VND – 550.000 VND

    Xu’s Bar

    Xu’s Bar là quán cocktail bar quận 1 nổi tiếng tại Sài Gòn, mà rất nhiều bạn trẻ biết đến. Quán tọa lạc ngay trên đường Huỳnh Thúc Kháng, với tầm nhìn toàn cảnh thành phố cực ấn tượng.

    Khi ghé quán bạn có một đêm vui chơi bùng nổ tưng bừng với sân khấu chính giữa cùng những bản nhạc sôi động. Gọi một ly rượu hoặc cocktail yêu thích, bạn có thể tha hồ thưởng thức và thỏa mái thư giãn cùng bạn bè.

    Không gian thư giãn ấm cúng tại Xu’s Bar

    • Địa chỉ: 58 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Boheme Bui Vien

    Nhắc đến quán cocktail bar cực chill với giá cả phải chăng thì Boheme Bùi Viện là cái tên mà bạn trẻ Sài Gòn nào không biết. Quán nổi bật với không gian đa màu sắc, cùng những bản mix nhạc đầy sôi động và là địa điểm giao lưu âm nhạc thú vị được nhiều người dân Sài Thành lựa chọn.

    Không gian Boheme Bui Vien

    • Địa chỉ: 197 Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 19:00 – 2:00
    • Khoảng giá: 50.000 VND – 165.000 VND

    ===> Xem thêm: Không gian bar Sài Gòn trẻ trung, sôi động

    Trên đây là top 10 quán cocktail bar quận 1 được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Mong bài viết này hữu ích và giúp bạn lựa chọn được điểm giải trí phù hợp ở Sài Gòn. Nếu muốn trải nghiệm ngay những không gian quán cocktail bar thú vị, hãy liên hệ số điện thoại: 024.8889.9396 để được 9LIFE tư vấn, hỗ trợ đặt bàn nhanh nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.