Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×
×

7 quán karaoke quận 7 phòng đẹp, giá rẻ nhất

Với nhịp sống hối hả tại Sài Gòn, chúng ta thường mải chạy theo công việc mà quên đi niềm vui của bản thân. Vậy hãy để 9LIFE cùng bạn thư giãn cuối ngày với 7 quán karaoke quận 7 có chất lượng dịch vụ hàng đầu dưới đây.

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

     Karaoke Phước Hải

    Sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, karaoke Phước Hải là quán karaoke quận 7 giá rẻ quen thuộc của nhiều tín đồ âm nhạc. Dàn loa cao cấp, đạt chuẩn 5 sao cùng các thiết bị loa, mic nhập khẩu của quán mang đến chất lượng âm thanh sắc nét, chuẩn phòng thu.

    Phong cách thiết kế sang trọng và đẳng cấp tại karaoke Phước Hải.

    • Địa chỉ: Số 532 đường Phạm Hữu Lầu, Phú Mỹ, Nhà Bè, quận 7, TP HCM

    Karaoke Queen Bee

    Queen Bee là quán karaoke quận 7 nổi bật với không gian hoành tráng, phòng ốc rộng rãi, thoáng mát. Đúng như tên gọi của quán, toàn bộ nội thất trong Queen Bee đều hướng đến phong cách hoàng gia, quý tộc, thích hợp cho khách hàng muốn trải nghiệm không gian cao cấp.

    Kho bài hát tại quán liên tục được cập nhật, bổ sung các bài hát trending từ các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình và chỗ để xe rộng rãi cũng là lý do mà quán luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn.

    Không gian rộng rãi, tiện nghi của karaoke Queen Bee.

    • Địa chỉ: 130 đường 9A, khu Trung Sơn, Quận 7, TP HCM
    • Giá tham khảo: 150.000/giờ

    Karaoke Hoàng Triều

    Tọa lạc trong nội khu đô thị Phú Mỹ Hưng sang trọng và xa hoa bậc nhất Việt Nam, khu phức hợp giải trí Hoàng Triều Entertainment có đến 17 phòng hát, nằm ở các tầng 2, 3, 4.

    Với mô hình kết hợp nhiều dịch vụ giải trí cao cấp trong cùng một địa điểm, Hoàng Triều là một trong những quán karaoke quận 7 mong muốn đem đến cho khách hàng sự thuận tiện trong việc tận hưởng các dịch vụ giải trí theo phong cách hoàng gia.

    Hoàng Triều là một trong những quán karaoke quận 7 lâu đời nhất.

    Đến đây, bạn sẽ ấn tượng với không gian được lấy cảm hứng từ các nền văn hóa, thương hiệu thời trang và siêu xe được tái hiện một cách sống động. Toàn bộ phòng hát đều được đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng rực rỡ mang đến một dịch vụ giải trí 5 sao hoàn hảo.

    • Địa chỉ: 43 – 45 Lê Văn Thiêm, Phường Tân Phong, quận 7, TP HCM
    • Giờ hoạt động: 10:00 AM - 1:00 AM
    • Giá tham khảo: 200.000 đồng/giờ
     

    ===> Khám phá ngay không gian sôi động tại  karaoke quận 7 Hoàng Triều ngay.

    Karaoke Q7 Idol

    Là một quán karaoke quận 7 bình dân khá mới, Q7 Idol đầu tư trang thiết bị tân tiến như dàn loa, máy cảm ứng chọn bài, tích hợp với phần mềm BTE trên app để chọn bài hát, chỉnh âm lượng bằng điện thoại mà không cần dùng bảng điều khiển. Sở hữu đến 29 phòng hát với thiết kế bắt mắt, đa dạng màu sắc và sức chứa khác nhau, karaoke Q7 Idol có thể đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.

    Quán còn tổ chức các chương trình âm nhạc đặc biệt với sự tham gia của ca sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh,...

    • Địa chỉ: Số 82 Đường Tân Mỹ, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM
    • Giá tham khảo: 200.000 đồng/giờ

    Karaoke Bình Minh

    Cái tên tiếp theo trong danh sách các quán karaoke quận 7 mà bạn nên ghé qua chính là karaoke Bình Minh. Quán nổi tiếng với chất lượng phòng hát thế hệ mới nhờ hệ thống âm thanh hiện đại, màn hình tivi tinh thể lỏng rõ nét cùng đèn chiếu sáng đa dạng sắc màu sắc giúp bạn thỏa sức ca hát.

    Mặc dù sở hữu chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét nhưng Bình Minh vẫn là một trong những quán karaoke quận 7 giá rẻ.

    • Địa chỉ: 430 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM
     

    ===> Xem thêm: Không gian karaoke quận 9 Sài Gòn với dàn âm thanh cực chất

    Karaoke Mimi 6

    Là địa chỉ được giới trẻ thường xuyên lui tới, Mimi 6 nổi bật với hệ thống âm thanh đạt chuẩn. Đồ ăn ngon cùng với sự phục vụ nhiệt tình từ nhân viên và nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng là những điểm cộng của quán. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một quán karaoke sinh viên quận 7 chất lượng để tụ họp cùng bạn bè hay người thân thì karaoke Mimi 6 là lựa chọn hoàn hảo.

    Karaoke Mimi 6 - điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ quận 7.

    • Địa chỉ: 382 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, TP HCM
    • Giá tham khảo: 132.000 đồng/giờ

    Karaoke Sinh Đôi V.I.P

    Cái tên cuối cùng trong danh sách chính là karaoke Sinh Đôi V.I.P. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích không gian riêng tư và bay bổng. Bên cạnh chất lượng âm thanh sống động, quán karaoke quận 7 giá sinh viên này, còn sở hữu hệ thống màn hình LCD cảm ứng hiện đại giúp bạn dễ dàng chọn lựa bài hát, thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc.

    Quy mô đồ sộ của quán karaoke Sinh Đôi V.I.P.

    • Địa chỉ: 450A Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, quận 7, TP HCM
    • Giá tham khảo: 220.000 đồng/giờ
     

    ===> Xem thêm: Top quán karaoke Sài Gòn xả stress hiệu quả

    Hy vọng những gợi ý trên của 9LIFE sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một quán karaoke quận 7 phù hợp với sở thích. Ngoài ra, nếu muốn đặt bàn nhanh tại các quán karaoke Sài Gòn, hãy gọi đến số 024.8889.9396. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn trực 24/7 sẽ hỗ trợ bạn đặt bàn và nhận nhiều ưu đãi đặc biệt.